Ang susunod na Presidente ng Pilipinas 2016: Bakit Duterte Ako???

Para sa inyo mga botante ngayong ika-9 ng Mayo:


Bakit si Duterte ang pipiliin ko? Ilan beses kung sinusuri ang lahat ng mga kandidato sa pagka presidente at talagang lamang at nahulog ang loob ko para kay Duterte. Di lang sa talagang tagos sa puso ang mga salita niya kundi talagang alam kong siya ang tanging makakaahon sa bulok na pamahalaan ng Pilipinas.

Maraming nagkukwestyon at binabato sa kanya ang mga di mabuting kinalabasan kung si Duterte ang maging presidente. Gayunpaman, Duterte pa rin AKO! Bakit??? Kasi ang mga KRIMINAL, DRUGLORDS,USERS, CORRUPT at SALOT sa LIPUNAN ang totoong KALABAN at maging hadlang ni Duterte sa panahong ito. 

Kaibigan, kung ikaw ay malinis na tao at namumuhay sa mabuting paraan at ang adhikain ay ang TUNAY na PAGBABAGO di na dapat tayong magdadalawang-isip at IBOTO nyo c President Rodrigo Duterte. Para sa Kapakanan ng ating Pamilya, Matiwasay at Maunlad na Bansa at Matibay na pamamahala! 

DUTERTE AKO!

Comments